Saturday, July 17, 2010

quota sa tulog

naka 10 oras ata ako ng tulog. ang huling alam ko kagabi, naligo ako (nagbabad sa bath tub) tapos paglabas ko kumakain na ng dinner.. and after we ate dinner, checked my facebook page then went offline. turned off the office laptop and went back to my room.

actually, ung Service Desk is calling my phone. first it was a missed call. eh hindi na naman aksi ako ung on call, as what I mentioned in my previous post, I already completed the on call week, so maybe hindi lang napalitan ung list and the SD is still calling my mobile number.

so when I answered the phone, I told the person on the other line to call the secondary on the list (kung ako pa rin ung primary, ung secondary na ung magiging primary the following week), so I sent an sms message to Marc telling him that there is an increase on the CPU load of one of our servers. and after a while, he replied. he will check daw.

when i went back to my room, i put my mobile phone to silent mode, para walang istorbo.. bwahaha.. baka tawagan na naman ako, eh ang sarap kaya matulog ng totoong madilim ang paligid at di ko na kailangan ng eye patch sa mata.. :)

paggising ko kanina ng around 9, my 2 missed call. galing ulit ng SD. hahah.. at my mga text message din na pumasok.. ako. okay.. no need to work now. i should stop myself from doing these things. i have also my personal stuff that needs attention.

so ngayon, nakakain na ko ng breakfast.. nakasalang na sa washing machine ko ung mga undies. then later ung mga damit pag my sampayan na.. nagkasabay sabay ulit kasing maglaba dito sa bahay.. hehehe..

naayos ko na ung isang malaking maleta, nalabas ko na sa room ko.. ung isang travelling bag, nabalik ko na rin sa cabinet.. konti na lang at malilinis ko na rin ung kwarto ko.. heheh..

post ko pics next entry pagkatapos ko maglinis.. =)
ngaun balik muna ko sa room ko at maglilinis ulit..

david.edward signing off.....

No comments: