Saturday, July 17, 2010

tulog.. pagod.. antok..

natulog lang ako kanina tanghali pagdating ng bahay. saturday morning but actually friday night sa mga night shifter. dahil nga sa pagod na rin cguro need ko rin talaga matulog. sa office nga umidlip ako eh, total of 1 hr na ata un, bale 3 session ata ng idlip un.. kasi mabigat na ung balikat ko. and pati na rin ung katawan ko mabigat na rin.

so mga dapat gawin? ilista natin..

  • linisin ung buong kwarto (itabi na ung 2 maleta, ibalik na ung mga hindi nagamit na damit sa cabinet)
  • linisin ung banyo (ayusin lahat ng mga gamit sa bawat estant)
  • ayusin ung cables sa ilalim ng computer table
  • ayusin ung mga laundry clothes at if possible, maglaba bukas.. (its been a month since nung huling laba)
pero tinatamad ako.. ahahah..  gusto ko lang matulog at maglaro sa pc ko.. bwahahha.. bahala na mamaya..

david.edward signing off.....

No comments: