Thursday, April 1, 2010

work.. work.. and still work..

at dahil birthday ni kuya sherwin, nagtreat cya ng movie sa Gardens sa my KL. at anong movie? cyempre, Clash of the Titans, first showing day sa Gold Class..

pero another entry ko na lang iyon. busy pa rin ang work schedule, di pa rin nakakabawi sa pagbagsak ng sistema nung isang linggo. dami na ring naririnig mula sa higher management na mga panget na comment dahil sa naganap. oh well. that is life. nakaka depressed lang minsan when you think that you are doing your best but still they see the bad effect not recognizing the effort you've made, okay, correct me, they know how to appreciate naman pala, if not because of us no one will be able to help to bring up the service. pero still pa rin, we came to the point na naeemphasize ung negative impact. because at the end of the day, it is still business..

thanks god thursday na! late ako kagabi. dahil ako ang on-call, late na ko nakatulog. 5 PM ang start ng diretsong tulog ko. ang ginawang call ng Service Desk - 1:00 PM, 2:30 PM and 4:00 PM. sinong tao ang makakatulog ng matino sa paggising ng ganyang oras? tell me.. kaya ako nabadtrip na. kasi di na ko makatulog na matino.

and the movie treat today is kinda a reliever sa napa toxic na linggong ito.. quota na kung quota. ang recorded time ko for the past few days from Sunday's work is sakop na till Friday, lagpas pa. oh ha! san ka pa!!!

anyways, buti na nga lang thursday na and sana makapag pahinga ng matino sa sabado.. ay hindi pa rin pala, my viewing kami ng condo kasi naghahanap kami ng malilipatan na mas mura. and gagawa pa kami ng recovery documentation.. sana di ako tamarin.. hayz..

so pano, ligo muna ko bago matulog.. sana ung apat na oras na tulog ko ngaun, dire diretso at walang magulo na Service Desk.. bwahahha..

david.edward signing off.....

No comments: