Friday, April 2, 2010

sabado na!

yep yep!!! sabado na! at isa lang ang ibig sabihin nyan.. tapos na ang pagiging on call ko for this week.. hayz.. buti na lang!! next schedule after three weeks pa ata. whew! buti makakapahinga na din..

kahapon, 5 na naman ata ako nakatulog kasi ung server namin napupuno na naman... so nagkaroon kami ng event. and meron ding mga customer na nagsesend ng test id sa production server. ang cute di ba? pano kaya yun. medyo masakit pa likod ko. di ko alam kung kulang ba ito sa tulog or need ko na rin magpa masahe ulit.

my viewing kami ng condo later, sana maging maayos naman ang matino pa rin. I really hope makahanap kami ng matinong bahay this time. well, I'm not saying na hindi matino condo namin ngayon but I am looking for much better. work. madami pa din. ganun pa din naman.. I think for this coming weekend I am still gonna work, kung di ako tamarin at di kumanta sa magic sing. lolz

so till dito muna.. nagugutom na naman ako.. nung isang araw nga 2 days na pala ko hindi kumakain ng kanin kaya ang init na ng ulo ko, puyat pa.. sama sama na kumbaga.. ang hirap din ng ganun.. and need ko talaga kumain ng kanin everyday. di ko kaya ng wala. :p

sa uulitin!

david.edward signing off.....

No comments: