Sunday, April 4, 2010

busy sunday

today is sunday and tomorrow will be Monday again which means my pasok na naman sa work. and my mga dapat pa kong gawin before Monday, and it's still about work. feeling ko kasi tambak trabaho sa queue ko and I need to clean my queue up.

last night, 7 PM pa lang di na kaya ng katawan ko, kaya after taking fruits for late merienda, nasa loob na ko ng kweba at natutulog. sobrang pagod na ng katawang lupa and need na magpahinga. woke up around 7 am kanina. sobrang pagod ko na and need bumawi ng katawan ko mula sa stress at pagod from last week's work.

kanina after we had lunch, nagswimming kami sa pool. cguro tumagal din kami ng more than hour sa pool. tapos videoke ulit dito sa bahay. okay na rin iyong ganung bisyo kapag weekend, at least hindi magastos.

so mamaya pagkagaling sa pupuntahan naming house warming, I'm gonna start working again and remove all the tickets from my queue. and i hope di ako tamarin dahil may mga documents din akong dapat gawin.

so pano? till next time!

david.edward signing off.....

No comments: