Monday, April 26, 2010

antok na naman

oo.. antok na naman ako.. naka dalawang tasa na nga ako ng kape, ung medium size na cup ng starbucks.. pero ung kape galing d2 sa pantry kasi wala namang starbucks na malapit dito sa office..

medyo pagod pagod nitong nakaraang weekend, ang dami kasing ginawa para dun sa bahay na lilipatan namin. marami rami na rin kaming naayos at na-accomplished kumbaga. so we are expecting by end of this week, we are totally occupying the new condo unit na. and when the weekend comes, we will be sleeping over the new place na. ^_^

nakwento ko na before na I painted the wall di ba? it's now colored baby blue. I am not a painter so the paint on the wall is not that perfect. my mga lagpas.. next week pag nakalipat na kami. I will post pictures ng before and after ng room ko.. kapagod nga magpintura. di na naman pantay muscles ko sa braso... malaki na naman ung sa kanan.. ahahaha

so ung mga damit ko, nalagay ko na rin sa cabinet. and ung mga other stuff like mga documents, abubot and lahat na, naakyat ko na rin dun sa bagong unit. nag iwan na lang ako ng susuotin kong damit for this week. and my laptop na rin nandun pa rin sa current unit.

tomorrow, I'll try na maglipat pa ng ibang gamit. hehehe.. para sa weekend ung kama ko na lang ung ililipat. ;)

david.edward signing off.....

No comments: