Friday, March 26, 2010

late! ulit..

okay, I woke up late.. pasensya naman.. pagod po kasi ang katawang lupa.. nakatulog ako kahapon ng hapon na, mga 1:30 PM, kasi pagdating nga sa bahay I did some work pa. so from 1:30 na pagtulog nagising na ko ng 10:35 PM, kung hindi pa ko kinatok sa kwarto ko hindi pa ko magigising.. hahaha.. pagod talaga..

anyways, so un nga, hindi ko na naabutan ung bus na 10:55 so nakaalis ako ng bahay before 11:30 and nasa bus stop na ko ng 11:40, dumating ang bus ng 11:50, kaya lang naglakad ako papasok sa office from the bus stop, kasi ang layo ng inikot nya, parang di nya alam na sa ibang bus stop ako dapat bumaba.. hay.. badtrip!

so un, ngayon 15 tickets on my queue.. kailangan matapos na ito till tomorrow. ^_^
so pano trabaho muna.. tapos na ung dinownload ko sa FTP server.. basa muna ng logs..

david.edward signing off...

No comments: