Thursday, March 25, 2010

quota na!

oo, quota na ko sa ticket.. hahaha.. naka 7 or 8 tickets yata ako kagabi, and those are normal service call tickets, meaning tao ang nag open nun at hindi system generated tickets.. cute cute.. at meron pang sumasideline sa email ko na pkicheck ang ganito, ganyan... buti na lang curacha lolo mo.. cool lang.. chillax kumbaga.. ahahha.. pero kumain talaga ako ng saktong 3 AM.. mahirap na, baka magaya ulit ung nung isang araw. di kami muna kumain ng 3 AM aba, 11 AM na kami nakakain.. cute cute...

so iyon, umuwi ako ng maaga, 8 AM pa lang umuwi na ko which is equivalent sa 5 PM ng normal daytime worker. pero still I opened my laptop when I got home and still did some work.

so ngayon, maglalalaro muna ko ng Generals bago matulog.. hheheheh..

david.edward signing off....

No comments: