Saturday, March 27, 2010

im still up at this time

gising pa rin ako till now.. anong oras na? past 6 PM na. ano ba ginawa ko? kasi di ba kahapon nga I have the full cycle of 9 hours so when I got in the office and I have an Incident issue, gising talaga ako till umaga.. the time I got in around 12:30, the first time na tumayo ako and went sa CR was around 6:00 AM na.

ang tagal kong ginawa iyong investigation na iyon. ang laki kasi ng issue and bago sa akin.. pasensya, nabobo ako dun ah.. pero my sense of accomplishment na rin kasi natapos namin and I hope maresolve.

naka idlip naman ako sa bus kanina while going home mga 15 minutes din ata iyon, then nag videoke ulit dito sa bahay at nag lunch, after that nag open ng laptop at nagdownload ng office mails..

around 4 naman ng hapon, nag aya ako para magpamasahe.. hehehe.. ayun, okay naman.. grabe si kuya, ang sakit sobra ng mga diin ng masahe nya.. para akong mababalian ng buto.. binali pa nya katawan at tumunog talaga.. lolz.. pero di na ko nagpamasahe ng butt kasi naman natakot na ko sa mga nagmasahe sa akin before.. nagka phobia na ata ako.. dami kong kiliti sa hita.. ahhaha

so pano, gising pa ko till now so work mode muna.. ;)

david.edward signing off.....

No comments: