Sunday, March 28, 2010

palm sunday

yep, my palaspas na kami sa bahay. we bought it sa labas ng simbahan kanina, hugis cross nga eh.. then the church also gave some, so kumuha din ako and that is why I have two on my room's door. medyo napa-aga lang ung dating namin sa church kasi 10:30 AM pala ung misa but then past 10 AM pa lang nandun na kami sa KL. hehehe

grabe! daming pinoy sa labas ng simbahan. dami nilang tinitinda na kung ano ano.. it was like you're still in Pinas. dami ko ngang nabiling food na kakanin eh, I bought turon, karioka, and kalamay. mga 18 pieces ata un lahat... hehehe..

after that we had lunch sa Chilis, tapos umuwi na because of work - on call ang lolo nyo this week kaya ayun. pagdating ng house, nakapag work na din..

and until now na 10:55 PM na online and connected pa rin ako sa VPN ng office because of the patch that the Platform Teams are doing. inaantok na ko actually, 14 hours na kong gising.. and gusto ko pa maglaro sa pc ko.. hayz..

sana matapos na ito and pag natulog ako tonight, sana walang maging issue. hehehe
pagod na.. hehehe

david.edward signing off.....

No comments: