Tuesday, July 20, 2010

SL

I will be taking my sick leave tonight. dapat kasi kahapon kaya lang nag comment ung amo ko sa facebook status ko na uminom daw ako ng vit c and go back to sleep. wala namang masama dun, nahiya lang talaga ako.. hahaha.. so pumasok ako kahapon at nag ubos ng ticket, qinuota ko na. tapos mga after lunch, bagsak na lolo mo. i am sleeping in my cube na. patay! buti na lang nasa gilid ako ng isang malaking room. at pag nakasubsob ako sa cube ko hindi halata ng mga tao unless they will go to my place to check me out which is hindi mangyayari.. hahaha.. at one more thing, buti si amo is located dun sa kabilang wing. so lusot pa rin..

mabigat pa rin kasi ung katawan ko and i know na my sinat pa sa loob. i just badly need a rest. a complete sleep. kasi kanina 6 pm pa lang nagising na ko. ang lakas kasi ng ulan sa labas. as in parang signal no 2 na ulan sa tin. kaya iyon.

ngayon, i already sent my email that i will be in SL tonight to my team mates and nagpaalam na rin ako sa senior ko. baka itulog ko na lang ito later.

so pano un na muna.. iyong pics di ko pa talaga ma upload.. nakakainis! bwahahah..

david.edward signing off.....

1 comment:

kcatwoman said...

hi, i hope you do get some rest. all people will become more productive if we take a break from all our ills