Tuesday, July 20, 2010

nasita.. my naninita

nag online ako regarding sa work ko ngayon dahil ung SD tumawag na naman kanina kahit hindi ako ung on call for the day. so ano pa magagawa ko, pinasa ko ung ticket sa kasama ko. nakaleave nga ako eh di ba. hehehe

well, back to the original story. nagbasa ako ng mga mails. my mga nakita lang naman ako or rather i say napuna na naman. kinausap ko si mich, iyong girl na bago and i said lahat ng mga nakita ko. for me kasi wala naman un, parang im saying lang this naman para sa kanila and for the team. and security purposes, tapos my nag email. hehehe..

Salamat sa advice, pero alam ko din naman ang gingawa ko. Sabihin mo sakin san ako nagkamali sa pagcompose ko ng email. Kung titingnan mo ung nakaattach na email. Step by step ang pagkkadescribe ko kay -. Alam ko rin na somehow technical na tao si -.



Regarding sa email ni mitch (Password issue), kung titingnan mo, password to ng pagaccess sa server ng Logis-air at ang nakacopy lang eh yung Logis-Air support bukod sa caller. Walang issue sa side natin. Kung ang concern mo eh baka maccess ng ibang tao ang server ng Logis-air eh sorry. Next time, hindi namin ippaste yung part na yun. Pero wala kong nakkitang problema sa side natin.


Kung may issues ka sa pagttrabaho ko, magusap tayong dalawa or kung gusto mo isama natin si -.

so iyon. yan ung email nya. ako naman sumagot din.. hahaha.. hays. basta iyon. baka magmeeting na lang one of these days dahil sa mga paninita ko. pasensya na. perfectionist lang.. sana makahanap na ko ng bagong trabaho. :)
 
david.edward signing off.....

No comments: