Sunday, June 20, 2010

morning Sunday!

parang tao lang si sunday no? hahaha.. oh well, as what the title of this post imposed, yes it is Sunday today... im still bored with what is happening lately. bored, frustrated or watsoever you call it, iyon na ung nararamdaman ko.. napapagod na ba ko? hindi pa naman siguro as I am a fighter. fight fight fight!!! pero dapat din naman tignan ang bawat laban. merong mga laban na dapat ituloy ang laban meron naman na dapat ng urungan..

teka, alin bang laban ang kinakaharap ko ngaun? im not sure eh... i have this character kasi na pag medyo napapagod na ko sa laban, instead na makasakit pa ko sa damdamin ng iba, I'd rather quit and find a new game to fight. mahirap din kasi lalo na pag ang standard mo ay iba sa standard na meron sila.

ang hirap din kasi. hindi mo na alam san ka papatungo. kung meron man. isipin mo, ano na ba talaga?
hayz..

at dahil jan, tahimik na naman ako the whole day. nagstart na naman ang topak ko last night. gutom na eh, my gusto akong kainin hindi ko nakain.. oo, brat.. spoiled. you can call me what you want. these are the times na nagpapakabrat at isip bata ako. pagod eh.. galing ng tournament the whole day ng saturday at wala pang tulog mula sa shift.

so kanina, pasta lang ang food sa bahay, eh gusto ko na ng kanin. feeling ko wala na kong lakas at kailangan ko kumain ng kanin. at ung tipong patay gutom mode.. so dahil sa walang kanin, sinabi ko ng hindi ako kakain..

at ang ginawa ko, nagpunta ako sa mall.. kumain sa resto na gusto kong kainan ng manok kagabi.. my take out pa nga eh.. tapos nakabili din ako ng tatlong polo shirt sa G2K at nagturok na naman ng kape sa starbucks.. how i miss manila during these times. alis ako ng bahay, kain sa resto or fast food na gusto kong kainin at kung ano ang trip kong kainin, then nood ng movie at ikot ng ikot sa mall then nood ulit ng movie or maghanap ng mabibili.. iyon ung mga bagay na namimiss ko sa Maynila. cyempre ibang lugar ito at wala dito ung mga pagkain na puede kong ifood trip gaya ng sa Manila.

oh well, this is life.. 4 more working days and I'll be in Manila again.

david.edward signing off.....

No comments: