Tuesday, May 4, 2010

new laptop.. new set up

yef yef.. my bago akong laptop, pero hindi ung personal. office laptop po.. pinalitan na nila ung DELL Latitude na laptop ko kasi expired na ung leasing contract sa DELL. actually that was two weeks ago pa. I already sent an email na nga sa IT people na my warranty already expired and still I am using the laptop. eh pano kung masira, or mawala? hehehe..

so iyon nga, nitong hapon nauwi na ni housemate ung laptop ko from the IT. cya kasi kugn kumuha after maayos.. adik din kasi itong taga IT, sinabi ko na  sa email na panggabi ako, dumaan ako ng 9 am wala pa cya, nag email sa kin asking if I can make it at 10:30 AM. so sumagot ako na nakapunta na ko dun pero wala cya. then tumawag ba naman ng 2:30 asking some questions, blah blah.. alam mo un? parang ano ba naman kuya!! I told you na I am working night shift and if your common sense serves you right, you should know na by that time I am already sleeping and taking rest. tsktsk.. then eto pa, around 3:30 he sent me a text message asking if I do have an admin rights sa pc ko. my question was a big why ask me??? can't you look at your records and check? sigh.. ewan ko ah.. ang tamad talaga.

anyways, so ngayon nandito na ko sa office pero wala pa kogn nagagawa kasi nagseset up pa rin ako ng pc ko till now. hehehe.. then my training pa tomorrow morning.. waaa.. gusto ko na umuwi.. ahahah

david.edward signing off.....

No comments: