Monday, May 10, 2010

modelo mode

bawal na daw ang panget sa office. kaya ngayon, either panggabi or pang umaga ka, you are required to be in corporate attire minus the tie. so ibig sabihin, modelo mode activate ulit! hahaha..

so kahapon, before kami manood ng Iron Man sa pavilion sa KL, namili muna ko ng mga damit at long sleeves. all in all ang mga nabili ko? 5 long sleeves, at 4 na polo shirt. at bumili na rin ako ng additional socks ko na gagamitin para sa leather shoes.

so sa lahat ng nabili ko, magkano nagastos ko? mga kinse mil! bwahahha.. ihinto na ito.. ayoko na.. huhu.. cge, di na lang ako kakain ng mga dalawang linggo until pagdating ng sweldo. ahhaha.. ang mahal kasi ng mga damit. eh kesa naman bumili ako ng mga nandun sa mga panget na long sleeves, eh ayoko kaya. baka mamaya pare parehas pa kami ng suot ngaun.. ahahha..

so mamaya, magpapagupit kami at sana maging okay ang unang modelo mode.. lolz

david.edward signing off.....

No comments: