Wednesday, March 24, 2010

i told you

i told you from my previous post that I have a sleeping disorder and after an hour of sleep, I'm awake again.. I wanna cry, cry, and cry.. nakakainis naman kasi.. all i want is to have a complete sleep everyday pero sa di ko malamang dahilan nagigising ako.. I know one reason is pag gutom ako, pero kumain na ko but still can't go back to sleep. nakakainis.. so mamaya malamang tulog tulog na naman ako sa shift ko nito.. hayz.. ano ba kasi.. wag nyo naman ako isipin sa mga ganitong oras.. ahahaha.. di ako makatulog eh.. sa gabi nyo na lang ako isipin para magising na ko.. ahaha.. nag aadik na naman ako.. hayz..

my gagawin lang ako sa net then I'll try to go back to sleep. mabigat na rin naman iyong likod ko plus the fact that I also need to sleep. how can I work tonight kung kulang kulang ako sa tulog? pano ko ququota sa mga ticket ko??

oh cya, tulog ulit..
david.edward signing off

No comments: