Tuesday, August 3, 2010

half day and badminton

went to cyberia to play badminton with the gang - lace, dex, kai, fatz, and dianini.. yep. konti lang kami na pumunta. but still okay naman ung game. hehehe... kahit papano.. we started around 7:45 kasi 2 pa lang kami ni dex dun eh.

after that, kumain muna sila sa "the walk". kwentuhan to the max na naman.. hehe.. then i noticed na 10:30 na pala. so tinanong ko si fatz kung uwi na ba sila after kumain kasi sabay na lang ako. so un, nakaalis kami ng place ng mga 11 pm na. then after that nasa bahay ako ng 11:30 then i turned my laptop on and went online sa communicator for my officemates to know that i am online na. but after that naligo muna ko and kumain.. hehehe..

half day.. nung nasa the walk pa lang kami, tinext ko na si kuya na maghahalfday ako and work from home na lang. so kaya ako sa bahay nagwork till 3 AM kasi nga half day.

nakatulog ako ng 4:30, i think medyo matagal din. and nagising ako ng 10:30. so meaning i already had 6 hours of sleep, but then sabi ko no, need ko pang matulog and to take a rest. and then i went back to my dreamland. nagising ako 2:30 na. hahaha.. plus 4 hours. so ngaun i have a total of 10 hours sleep. later tutulog ulit ako cguro mga 5. :)

david.edward signing off.....

No comments: