Thursday, July 22, 2010

pagod ang katawang lupa

at ang patunay? nakatulog ako ng mula before 1 at nagising ng 09:40 ng gabi.. walang gising gising.. dire diretsong tulog.. actually feeling ko nga 6 pm pa lang nung nagising ako, dahil gusto ko pang matulog. heheh..

pano ba naman, nung isang araw 30 minutes lang tulog ko before ako pumasok ng office. so pagod pagod na ko cyempre, wala ng energy tapos my investigation pa ko na ubos dugo sa utak. so morning di pa rin ako tapos sa investigation, nasa kin na lahat ng need ko - sample input and output file, mapping specs, map models etc. nung 9 am my meeting pa raw sa migration na mangyayari sa linggo at dahil ako na naman ang mapalad na nilalang, umattend kami.. nagugutom na ko during this time, pero wala ng time.. nagmamadali na ung my issue eh halos mahilo hilo na nga ako sa details at sa gutom, nagkasabay sabay na..

nakauwi ako ng 10 am na bus (10:20 sa waiting shed dumaan ung bus) at buti na lang nag expressway cya at before 11 nasa bahay na ko.

so kumain lang ako sandali, nagsend pa rin ng email then nugn wala ng reply, okay so ito na iyon. tapos na.. pasok sa kwarto, bukas ng aircon at boom! higa na ang modelo. in a matter of 2 minutes black out na ko..

so nagising ako ng 9:40 dahil my tumatawag sa phone ko, si housemate. gumising na raw ako at anong oras na.. hahaha.. maaga kasi ako usually nagigising at nasa living room lang the normal days - nagtatrabaho.. lolz..

so ngayon, tinatamad ako.. nag investigate na naman ako then my 2 pa kong tickets na tamad ko talagang gawin.. word of the day - TAMAD..

so pano dito na lang muna, sana weekend na para makapag pahinga na rin ako kahit papano at makatulog.. ay shocks,. hindi rin pala puede kasi my gagawin sa linggo.. sana bayaran nyo ko ng malaki dito ah..bwahahah...

david.edward signing off.....

1 comment:

AIS said...

ganun tlga. mga limitasyon, limitasyon. XD