Wednesday, July 21, 2010

lucky me pancit canton

matutulog na sana ko kanina kaya lang habang nakahiga ako, naramdaman ko na nagugutom ako. ok lang sana kasi i had my lunch naman kanina pero di ako mapakali kasi pag alam kong gutom ako. so ginawa ko tumayo ako sa kama and went straight sa kitchen. bukas ng ref. check dito, check doon. haven't found anything na magiging medyo mabigat sa tyan ko.

okay, cge.. tapos naalala ko nga pala na my pancit canton pa kami galing pinas.. hehehe.. so bukas ako ng cabinet at hinanap ko ung noodles na imported pa mula pinas, at ang sumunod na pangyayari? naka connect na naman ako sa office network at nagdodownload ng mails habang kumakain ng 2 pakete ng pancit canton at umiinom ng malamig na coke.. at ang last reaction??

BURP.. hahahha.. busog na ulit.. heheh.. puede na ulit matulog in a while. pag nakatulog ako ng mga 6, ibig sabihin my 4 hours pa kong tulog. wala akong balak pumasok ng maaga later.. sakto lang.. hehehe

david.edward signing off.....

No comments: