Friday, June 4, 2010

i love you sabado!

yehey! sabado na rin sa wakas.. and i can rest fully. cyempre, need ko rin naman na matulog lang dahil sa nagpabunot nga ako ng ngipin nung isang araw. isang araw na work from home then pumasok na the following day. adik no. oh well, that much better kesa naman naka tunganga ako di ba. anyhow, last weekend was the trip sa langkawi. maraming naganap na nakakaloko at also ung mga experience na masasabi mong its all worth it. my mga bagong kaibigang natagpuan at nadagdagan na naman ang mga memories na itetreasure sa buhay kasama ng mga kaibigan. iyong mga pictures, nasa facebook account ko. so if we are friends, you can view my albums.

there are also photos not for public consumption. pasensya na, modelo lang.. ahahha.. so un na muna sa ngayon.. need ko ng umuwi din kasi aalis ata kami para bumisita sa bagong panganak na asawa ng kateam namin dito. need naming makita ung baby junior nya.. hehehe..

so pano, till next time and post! sana di na muna ko magbago ng layout ko kasi nakakapagod din naman eh.. hehehe

david.edward signing off.....

No comments: